Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản Thiên Phú Hưng

  

Trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô trong nước chậm hồi phục và còn nhiều biến động, ngành Bất động sản (BĐS) gặp nhiều khó khăn (trên 2.600 doanh nghiệp xây dựng và kinh doanh BĐS dừng hoạt động hoặc giải thể, số doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ hơn 6 lần số liệu trên), Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản Thiên Phú Hưng lấy làm vui mừng vì Thiên Phú Hưng đã vượt qua mọi khó khăn với nhiều thành tích đáng phấn khởi, đáp ứng niềm tin cũng như sự mong mỏi của quý Cổ đông, quý Đối tác chiến lược và quý Khách hàng đã đồng hành cùng Chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
Tuy ngành BĐS nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những chính sách của Chính phủ nhưng Chúng tôi nhận định rằng năm 2013 sẽ vẫn là một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp BĐS. Bằng sự thận trọng, quyết tâm đưa Công ty đến sự phát triển bền vững, HĐQT Chúng tôi đặt mục tiêu ‘’CỦNG CỐ, AN TOÀN & ỔN ĐỊNH”, trong đó tập trung củng cố hoạt động, đặc biệt là về tài chính; tiếp tục hoàn thiện về cấu trúc bộ máy hoạt động của toàn hệ thống.

Để chuẩn bị tiền đề cho sự phát triển trong năm 2013, năm 2012, Thiên Phú Hưng đã triển khai hàng loạt các động thái cải tiến toàn diện trên mọi mặt. Thiên Phú Hưng đã chủ động cơ cấu lại tài sản theo hướng giảm đầu tư ngắn hạn, củng cố đầu tư tài chính dài hạn để tạo tính bền vững cho hoạt động của Công ty sau khi nền kinh tế khôi phục và thị trường BĐS sôi động trở lại. 
 
Đây chính là những bước đệm quan trọng mà HĐQT Công ty chủ trương triển khai từ năm 2012 nhằm làm bàn đạp cho Thiên Phú Hưng phát triển bền vững không chỉ trong năm 2013 mà cả những năm tiếp theo.
 
Thiên Phú Hưng luôn nhận thức và thực hiện nguyên tắc “Uy tín trong giao kết, Chất lượng trong sản phẩm”. Với những bước chuẩn bị sẵn sàng trong năm 2012, cùng nguồn lực tự thân vững mạnh hiện có như nhân lực, công nghệ, quỹ đất, HĐQT Công ty Chúng tôi tự tin rằng Thiên Phú Hưng sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu, chiến lược đề ra trong năm 2013 để đem dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng, khẳng định vững chắc thương hiệu Thiên Phú Hưng – Tạo Dựng Giá Trị Sống Đích Thực” cũng như mang lại giá trị đầu tư cộng hưởng tốt nhất tới quý Cổ đông và các Đối tác chiến lược.
 
Chúng tôi rất mong được quý vị Cổ đông, các Đối tác chiến lược và quý Khách hàng tiếp tục tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng Thiên Phú Hưng. Sự ủng hộ của Quý vị chính là động lực có sức động viên, cổ vũ lớn lao đối với Chúng tôi trong bối cảnh nhiều khó khăn phải vượt qua và lắm thách thức phải đương đầu như hiện nay để Công ty có thể vươn lên một tầm cao mới.
 
Thay mặt HĐQT Thiên Phú Hưng, kính chúc Quý vị nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
 
Trân trọng,

T.M Hội đồng quản trị Công ty
CHỦ TỊCH HĐQT
Trần Thế Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tập Đoàn STT - Nhà Tài Trợ Chính

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
SÀN GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN | Hội Doanh Nhân | HỘI TRIỆU PHÚ | HỘI NGƯỜI GIẦU |HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN | DẠY LÀM GIÀU | HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ | ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ | ĐÀO TẠO TỶ PHÚ | HỘI BẤT ĐỘNG SẢN |TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯƠNG LAI | HỘI TỶ PHÚ